หุ้น ตัวเลือก ข้อมูล Api


อะไรคือบริการที่ถูกที่สุดที่จะได้รับแบบเรียลไทม์เป็นเวลาจริงตามที่คุณจะได้รับใน options. I สต็อกมองหาการปรับปรุงที่เร็วที่สุดในตลาดทั้งหมดที่มีหุ้นไม่กี่ลำดับความสำคัญดังนั้นฉันต้องการข้อมูลที่จะมาในฐานะ รวดเร็วเป็นการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตของฉันจะปล่อยให้ API สามารถในภาษาใด ๆ แม้ว่าฉันจะชอบ C. นอกจากนี้บริการทดลองจะเป็นที่ดีขณะนี้ฉันกำลังมองหาที่ IQFeed ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นสิ่งที่ฉันกำลังมองหามันเป็น ราคาถูกมีการทดลองใช้ฟรีให้ออก 1ms ticks และมี C API. Any ตัวเลือกอื่น ๆ เช่น one. It นี้คุ้มค่า noting สิ่งที่ Yahoo พูดเกี่ยวกับการดึงออกราคาหุ้นปรากฏบาง reverse วิศวกรรม API ที่พวกเขาใช้ในการดึงการเงิน ข้อมูล แต่จะทำลายข้อกำหนดในการให้บริการของเราไม่แจกจ่ายข้อมูลการเงินอีกครั้งการเผยแพร่ซ้ำจะได้รับอนุญาตเฉพาะเมื่อคุณใช้ตราที่ทีมสร้างไว้มิฉะนั้นคุณสามารถใช้ YQL หรือวิธีการใด ๆ เพื่อขอรับข้อมูลสำหรับการใช้งานส่วนบุคคล poshaughnessy 17 ต. ค. 12 ที่ 9 16. ฉันทำตามคำตอบด้านบนและเริ่มมองไปที่ y ahoo การเงิน API ของพวกเขาสามารถเข้าถึงได้หลายวิธี แต่ฉันพบอ้างอิงที่ดีสำหรับการรับข้อมูลหุ้นเป็น CSV here. Using ที่ฉันเขียนสคริปต์นี้ฉันไม่ได้จริงๆคน ruby ​​แต่อาจช่วยให้คุณตัดบางสิ่งบางอย่างร่วมกันฉัน h มากับชื่อตัวแปรสำหรับเขตข้อมูลทั้งหมด yahoo มียังเพื่อให้คุณสามารถกรอกข้อมูลเหล่านี้หากคุณต้องการ them. Here. loadStockInfo ส่งกลับแฮชเช่นว่า SpecificData ชื่อ GOOG คือ Google Inc สุดท้ายรหัสจริง เพื่อทำงาน that. answered 26 มีนาคมที่ 12 07.this มีประโยชน์จริงๆฉันหวังว่าฉันจะให้คะแนนมากขึ้นคำถามด่วน - คุณพบว่า API นี้จะเชื่อถือได้และเป็นคำพูดเรียลไทม์อย่างแท้จริงฉันรู้ว่าบางส่วนของข้อมูลของ Yahoo ล่าช้าและดูเหมือนว่าจะขึ้นอยู่กับเฉพาะ API คุณเข้าถึง hundley 30 ตุลาคม 15 ที่ 2 31.I นี้เพื่อช่วยเพื่อนและฉันคิดว่ามันจบลงด้วยการทำงานออกดีสำหรับเขาข้อมูลเป็นไปอย่างรวดเร็วฉันคิดว่าพวกเขาปรับปรุงมัน ทุก 10 15 นาทีถ้าจำได้ถูกต้องแจ็ค Franzen 30 ต. ค. 15 ที่ 11 56. อะไรคือ แนะนำมากที่สุด API สาธารณะฟรีสำหรับการเข้าถึงสถิติการตลาดทางการเงินและราคาหลักทรัพย์ที่ดีกว่าคำพูดแบบเรียลไทม์ I m ไม่จู้จี้จุกจิกมากเกินไปเกี่ยวกับวิธีการ s สัมผัส SOAP, REST, การตั้งค่า XML ที่เป็นกรรมสิทธิ์ ฯลฯ ตราบใดที่มันมีบางเอกสารที่ดีฉัน m วางแผนที่จะสร้างแดชบอร์ดเว็บที่เรียบง่ายใน PHP โดยมีข้อมูลเบื้องต้นโดยทั่วไปคือหน้าแรกของ n-dirty ที่รวดเร็ว แต่อาจต้องการพัฒนาเป็นแอปพลิเคชันเว็บแบบเต็มเป่าในที่สุดความคิดใด ๆ ที่ฉันพบบางส่วนฉันจะโพสต์รายการที่นี่ รู้สึกอิสระที่จะแสดงความคิดเห็นถ้าคุณเคยใช้ใด ๆ ของพวกเขาก่อน

Comments

Popular Posts