200 วัน เฉลี่ยเคลื่อนที่ Dow


Dow Breaks ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วัน: เวลาที่จะซื้อโดย Ben Levisohn ดัชนีเฉลี่ยอุตสาหกรรมดาวโจนส์ 2,8217 จุดลดลง 350 จุดในวันนี้ซึ่งสิ้นสุดวันที่แนวเส้นค่าเฉลี่ย 170 วันเหนือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วัน เวลาที่จะวิ่งหาฝาครอบขวาผิดพูดคนที่ Bespoke Investment Group พวกเขาอธิบายว่า: ระหว่างตลาดวัวปัจจุบันย้อนหลังไปถึงปีพ. ศ. 2552 ดัชนีมีเส้นผ่าศูนย์กลาง 5 วัน 150 วันทำการซื้อขายใกล้เคียงกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วัน ในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมาเรามีเหตุการณ์เกิดขึ้นน้อยที่สุดสิบครั้งในช่วงยี่สิบปีที่ผ่านมาตลาดได้ฟื้นตัวดีขึ้นในระยะใกล้ ๆ ในช่วงเดือนถัดไปดัชนีดาวโจนส์ได้ปรับเพิ่มขึ้นเป็น 4.15 โดยเฉพาะช่วงที่ผ่านมาสิ้นสุดลงเมื่อวันที่ 101014 หลัง 171 วันทำการเพียงวันเดียวมากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน หลังจากที่ทะลุผอนผานเสนคาเฉลี่ยดัชนีขยับขึ้นในชวงถัดไปแตเพิ่มขึ้นในเดือนถัดไป โดยทั่วไปการพักตัวต่ำกว่า 200 วันหลังจากเส้นรอบวงยาวนานกว่า 200 วันได้สัญญาณการซื้อที่ดีกว่าสัญญาณขายในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาเช่น อย่าหวาดกลัวขายเพราะการกระทำในปัจจุบัน ตลกแม้ว่าความสงบในช่วงเช้านี้ถูกแทนที่ด้วย 8220panic.8221 laquo ก่อนหน้านี้การศึกษาของอพอลโลลดลง 5 เมื่อ Outlook Lower ถัดไป Rampers เช้า: Gold Fields Gains on Goldman Upgrade Lowe8217s RisesThe เฉลี่ยอุตสาหกรรมดาวโจนส์และ 200 วันย้ายเฉลี่ยผู้อ่านเป็นเวลานานของ บล็อกและสมาชิกในการวิจัยของเราทราบว่าฉันต้องการให้แผนภูมิของฉันสะอาดและ จำกัด ตัวบ่งชี้ให้น้อยที่สุด I8217m ตรงข้ามของคนที่แต่งตัวประหลาดที่มีตันของค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่เป็นตัวแทนทุกสีภายใต้ดวงอาทิตย์ สำหรับฉันแล้วค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่มากเกินไปก็เพิ่มเสียงที่ไม่จำเป็น จำค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่โดยความหมายเป็นตัวชี้วัดที่ปกคลุมด้วยวัตถุฉนวน ดังนั้นเพื่อให้ความสำคัญกับตัวบ่งชี้ปกคลุมด้วยวัตถุขังหนึ่งที่ข้ามไปยังตัวบ่งชี้ที่ล้าหลังมากยิ่งขึ้น ฉันชอบที่จะใช้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะเวลา 200 โดยไม่คำนึงถึงช่วงเวลามากขึ้นเพื่อช่วยในการรับรู้แนวโน้มมากกว่าสิ่งอื่นใด วันนี้ผมอยากชี้ให้เห็นว่าเกิดอะไรขึ้นในอุตสาหกรรมดาวโจนส์ ผู้เข้าร่วมตลาดหลายคนชอบที่จะยกเลิก Dow เนื่องจากมีเพียง 30 หุ้นและมีดัชนีราคาถ่วงน้ำหนักซึ่งหมายความว่าหุ้นที่มีราคาสูงกว่าจะมีน้ำหนักมากกว่าหุ้นขนาดใหญ่ที่มีน้ำหนักมากขึ้นในดัชนีเช่น ตัวอย่างเช่น SampP500 หรือ Nasdaq100 สำหรับฉันโรงเรียนเก่า I8217m ฉันได้รับการสอน 8220Don8217t ต่อสู้ Papa Dow8221 นอกจากนี้ฉันพบความจริงที่ว่ามีเพียง 30 องค์ประกอบที่จะเป็นประโยชน์ ฉันสามารถฉีกผ่านเพียง 30 หุ้นและรู้สึกดีอย่างรวดเร็วสำหรับวิธีการที่พวกเขาส่วนใหญ่มอง ถ้ามีคนที่ดีกว่าคนเลวมาก it8217s ยากสำหรับตลาดที่จะไปลงและในทางกลับกัน It8217s ยากที่จะได้รับความรู้สึกที่เมื่อคุณต้องไปถึง 500 ของพวกเขาเช่นเดียวกับใน SampP500 นอกจากนี้ค่าสัมประสิทธิ์สหสัมพันธ์ระหว่าง Dow Industrials และ SampP500 ยังอยู่ในรูปของหลังคา ย้อนกลับไปหนึ่งเดือนหนึ่งในสี่ปีต่อปี 5 ปีก็ไม่มีความสำคัญ: ความสัมพันธ์มีค่าเท่ากับ 0.8 และ 0.9 ทั่วกระดาน และไกลออกไปคุณไปใกล้ที่ 0.99 จะได้รับ ดังนั้นลองคิดดูว่า Price-weighted หรือไม่อย่างไร Dow และ SampP จะย้ายเข้าด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉันต้องการชี้ให้เห็นว่ายุค 82 เกิดอะไรขึ้นกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วัน ผู้อ่านเป็นเวลานานทราบว่าฉันชังเมื่อราคาอยู่ใกล้แบน 200 วันเนื่องจากกรีดร้องขาดแนวโน้ม วันนี้ราคาอยู่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยที่เคลื่อนไหวโดยเฉลี่ย 200 วันดังนั้นที่ดีที่สุดเราจึงมองไปที่แนวโน้มด้านข้าง แต่ในความเป็นจริงแล้วในขณะที่ราคาซื้อขายอยู่ในระดับต่ำกว่านี้ it8217s มีแนวโน้มที่จะแย่กว่านี้ นี่คือกราฟแท่งทุกวันของดาวโจนส์โดยมีค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันเป็นสีแดง: ราคาอยู่ในช่วงที่เราอยู่ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว ดังนั้นเราจึงไม่ได้ไปที่ใดในเกือบหนึ่งปี ราคาที่จ่ายและ that8217s สิ่งที่สำคัญที่สุด แต่ตอนนี้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันซึ่งเป็น we8217ve กล่าวว่าเราใช้สำหรับการรับรู้แนวโน้มเป็นสัญญาณการขาดแนวโน้มที่ดีที่สุด นี่เป็นปัญหา จากมุมมองของการดำเนินการเราควรตอบอย่างไรในอนาคตข้างหน้าดีฉันเป็นแฟนของตลาดหุ้นสหรัฐฯแล้วแต่แนวโน้มด้านข้างจะเป็นสัญญาณเป็นกลางในขณะนี้ I8217m ในรายการวิทยุ Benzinga Morning ทุกๆเช้าวันพฤหัสบดีซึ่งย้ำถึงสิ่งเดียวกันทุกสัปดาห์ I8217ve คิดว่าเวลาเป็นวิธีการรักษาที่ดีที่สุดและถึงแม้จะมีกรณีนี้ แต่สิ่งต่างๆในความคิดของฉันก็แย่ลงเมื่อเวลาผ่านไป ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันที่ราบเรียบนี้แสดงให้เห็นว่าเป็นผู้ขายความแรงใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเรากลับไปหาค่าเฉลี่ยดังกล่าว สิ่งที่เราสามารถมองหาเป็นสัญญาณของความแข็งแรงหรือความอ่อนแอเพิ่มเติมฉันคิดว่าระดับการสนับสนุนนี้ใกล้ 17000-17150 ที่เป็นความต้านทานในช่วงครึ่งหลังของปีที่แล้วเป็นระดับใหญ่ ขณะนี้เรากำลังทดสอบครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ถ้าหยุดพักที่เราอยู่ในที่มีปัญหามากขึ้น หากราคาสามารถยึดมั่นในการสนับสนุนดังกล่าวและเริ่มฟื้นตัวได้โดยการวางฐานใหญ่ขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปแล้วฉันคิดว่าในอนาคตอาจพิจารณารูปแบบต่อเนื่องนี้ในตลาดวัวที่กำลังดำเนินอยู่ ทั้งสองวิธีฉัน don8217t เห็นอะไรที่จะทำที่นี่กลยุทธ์กับดาวโจนส์ We8217re เก็บรักษาไว้ในหมวด 8220Hot Mess8221 เรา don8217t ชอบ hot messes โดยเฉพาะค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ที่ต่ำกว่า 200 วัน ทำให้เกิดอาการปวดหัว ฉันมีเพียงพอแล้วคลิกที่นี่เพื่อรับการอัปเดตรายสัปดาห์เกี่ยวกับค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรมดาวโจนส์ในหลายช่วงเวลารวมทั้งดัชนีสำคัญอื่น ๆ ของสหรัฐฯเช่น SampP500, Russell2000, Nasdaq100 เป็นต้น DJIA DIA YMFSPDR Dow Jones Industrial ค่าเฉลี่ยถ่วงน้ำหนักเฉลี่ยต่ำกว่าระดับเฉลี่ยในช่วง 200 วัน - เด่นสำหรับ DIA ในการซื้อขายวันศุกร์หุ้น SPDR Dow Jones เฉลี่ยอุตสาหกรรมอีทีเอฟ (Symbol: DIA) อยู่ต่ำกว่าระดับเฉลี่ยที่เคลื่อนไหวได้ 200 วันที่ 165.69 จุดเปลี่ยนมือเหลือเพียง 165.66 บาทต่อหุ้น หุ้น SPDR หุ้นอุตสาหกรรมดาวโจนส์กำลังซื้อขายอยู่ที่ประมาณ 0.3 ในวันนี้ กราฟด้านล่างแสดงถึงผลการดำเนินงานของหุ้น DIA ในช่วงระยะเวลาหนึ่งปีเทียบกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันโดยดูที่แผนภูมิด้านบนจุดต่ำสุดของ DIAs ในช่วงสัปดาห์ 52 คือ 146.96 ต่อหุ้นโดย 173.32 จุดเป็นจุดสูงสุดที่ 52 สัปดาห์ซึ่งเปรียบเทียบกับ การซื้อขายครั้งสุดท้ายที่ 165.70 มุมมองและความคิดเห็นที่แสดงไว้ในเอกสารฉบับนี้คือมุมมองและความคิดเห็นของผู้เขียนและไม่ได้สะท้อนถึงความเห็นของผู้เขียน NASDAQ OMX Group, Inc. Dow 50 และ 200 วันหลังจากที่ได้เห็นว่าตลาดในสหรัฐฯตอบสนองต่อดาวโจนส์ที่แตะต้อง ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วันเราจะต้องอนุมานได้ว่าผู้ค้าหลายรายมองว่าเป็นมาตรการที่ดีกว่า SampP 500 ในขณะที่เราสังเกตเห็นว่า SampP 500 พบกับความต้านทานบางอย่างที่ 200 วันเราไม่สามารถปฏิเสธการตีกลับที่สมบูรณ์แบบได้เกือบทั้งหมด ค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรมดาวโจนส์ลดลงจากค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วัน (โดยใช้ราคาปิด) ด้วยเหตุนี้เราจึงได้ทำการวิเคราะห์เพิ่มเติมเกี่ยวกับดัชนีดาวโจนส์ในส่วนที่เกี่ยวกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และการกระจายตัวของพวกเขาผ่านตลาด bull bull ปัจจุบัน (เริ่มต้นเมื่อปีพ. ศ. 10902) สำหรับผู้เริ่มต้นการแพร่กระจายที่ 50 วันต่ำกว่าค่าเฉลี่ย ไม่น่าแปลกใจเลยว่าในตลาดวัวเราคาดว่าดัชนีจะยังคงอยู่เหนือเส้นค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ได้ส่วนใหญ่ น่าแปลกใจที่การแพร่กระจาย 200 วันมีค่าต่ำกว่าค่าเฉลี่ยเพียงเล็กน้อย การแพร่กระจาย 200 วันที่จุดเริ่มต้นของการแก้ไขคือ 10 หรือ 1.35 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานเหนือกว่าค่าเฉลี่ยสำหรับตลาดวัวนี้ บางทีจุดที่น่าสนใจที่สุดก็คือข้อเท็จจริงที่ว่าการแพร่กระจายระหว่าง 50 วันและ 200 วันยังคงสูงกว่าค่าเฉลี่ย ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานในปัจจุบันที่ 4.9 มีค่าเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.66 ซึ่งสูงกว่าค่าเฉลี่ย 2.1 ส่วนที่แน่นอน ในมุมมองของเรายกเว้นบางส่วนที่อยู่นอกเขตเช่นเฟดนี่ก็แนะนำว่าตลาดจะแกว่งไปแกว่งมาจนกว่าการแพร่กระจายของ 50-200 วันจะแคบลง เกี่ยวกับบทความนี้: การวิเคราะห์ทางเทคนิคสำเนา 2017 กำลังมองหา Alpha

Comments

Popular Posts